THÔNG CÁO BÁO CHÍ V/v Thời Trang Emspo công bố nhận diện thương hiệu với tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tuyên ngôn con người.

23/08/2022 0
thong-cao-bao-chi-v-v-thoi-trang-emspo-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-voi-tam-nhi

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

V/v Thời Trang Emspo công bố nhận diện thương hiệu với tầm nhìn sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tuyên ngôn con người.

Ngày 23/08/2022, Thương hiệu Thời Trang Emspo thuộc CÔNG TY TNHH DỆT MAY VÀ THỜI TRANG HÀ NỘI công bố nhận diện thương hiệu. Định hướng phát triển bền vững, không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến các trang phục sang trọng và thời thượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt và nâng tầm vị thế của ngành công nghiệp thời trang.

  1. TẦM NHÌN

Bằng lòng tự hào dân tộc và trí tuệ Việt và khát vọng vươn xa đón đầu xu thế công nghệ, EMSPO sẽ trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu trong tâm trí người tiêu dùng.

  1. SỨ MỆNH

 

  1. Đối với cộng đồng và xã hội:
  • Đóng góp một phần vào sự phát triển kinh tế của quốc gia;
  • Đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội;
  • Bảo tồn di sản văn hóa Việt, gìn giữ và nâng cao nét đẹp trang phục truyền thống của Người Việt Nam như Áo dài, áo bà ba, các trang phục thổ cẩm, lụa tơ tằm và các nguyên liệu của chính người Việt làm ra
  1. Đối với khách hàng:
  • Phục vụ khách hàng từ trái tim;
  • Cung cấp sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng;
  • Mang tinh hoa thời trang đến với mọi lứa tuổi, nâng tầm vóc người Việt.
  1. Đối với nhân viên:
  • Xây dựng môi trường, văn hóa làm việc văn minh, ứng dụng công nghệ hiện đại và liên tục sáng tạo;
  • Lấy đào tạo làm kim chỉ nam cho cơ hội phát triển bản thân, mang đến giá trị và thu nhập cao;
  • Thượng tôn pháp luật, tuân thủ luật đội nhóm, luật danh dự và tự hào là thành viên của đại gia đình Emspo.
  1. Đối với đối tác:
  • Lấy uy tín, sự thấu hiểu làm chuẩn mực;
  • Đề cao tinh thần hợp tác cùng thành công.
  1. Chất lượng sản phẩm:
  • Cam kết và đáp ứng cao nhất về chất lượng sản phẩm từ khâu sản xuất đến khi trao tay khách hang.
  • Bảo vệ sức khỏe con người từ nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên.
  1. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Emotion

Modern

Style

Professional

Qriginated

 

Emotion – Cảm xúc

Modern – Hiện đại

Style – Phong cách

Professional – Chuyên nghiệp

Originated – Khởi nguồn

 

 

  1. TUYÊN NGÔN NGƯỜI EMSPO
  2. Tôi cam kết tuân thủ nội quy, quy định của Công ty;
  3. Tôi cam kết tuân thủ 100% quy trình trong thực hiện công việc;
  4. Tôi lập kế hoạch và chủ động báo cáo công việc mỗi ngày;
  5. Tôi sẵn sàng giúp đỡ thành viên trong nhóm và đồng nghiệp;
  6. Tôi cam kết bằng mọi giải pháp để đạt được mục tiêu: Hết việc chứ không hết giờ;
  7. Tôi là người Emspo và là người bán hàng xuất sắc;
  8. Tôi liên tục sáng tạo thời trang bằng đam mê và cảm xúc phục vụ khách hàng;
  9. Tôi mang đến sự tự tin sang trọng và hiện đại cho mọi người;
  10. Tôi tinh tế trong chọn lựa nguyên liệu, đáp ứng 100% nhu cầu khách hàng dựa trên nghiên cứu xu hướng và phát triển sản phẩm;
  11. Tôi không ngừng tìm kiếm nguồn nguyên liệu mới thân thiện với môi trường;
  12. Tôi luôn phục vụ khách hàng bằng cả trái tim và sự tận tụỵ;
  13. Tôi chuẩn mực và cam kết thực hiện chính xác đến từng chi tiết sản phẩm;
  14. Tôi cần mẫn, tỉ mỉ, khéo léo của một nghệ nhân trong ngành thời trang;

14. Tôi lắng nghe và đồng cảm với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN